Lễ ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau tại bản Púm
Lượt xem: 345

    Ngày 31/7/2023 Hội Người cao tuổi xã Pá Ma Pha Khinh đã tổ chức Lễ ra mắt CLB Liên thế hệ tại chi hội NCT bản Púm. Dự Lễ ra mắt có đồng chí Lường Văn Bình, Phó bí thư thường trực đảng ủy xã.

anh tin bai

Chi hội Người cao tuổi bản Púm biểu diễn văn nghệ tại buổi ra mắt CLB

    Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau bản Púm có 36 thành viên là tổ chức xã hội, hoạt động trong lĩnh vực Người cao tuổi theo quy định của pháp luật. Hoạt động của CLB liên thế hệ nhằm quan tâm chăm lo đời sống tinh thần, sức khỏe, hỗ trợ các thành viên về vốn, hướng dẫn cách làm ăn…là một chính sách đúng đắn, nhân văn, hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho xã hội, cộng đồng, giúp người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ, cải thiện về kinh tế, sức khỏe, tinh thần, góp phần làm tốt công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi tại cộng đồng. Đồng thời tạo điều kiện để người cao tuổi tiếp tục đóng góp cho cộng đồng và sống vui, sống khỏe, sống có ích. Những kết quả hoạt động thiết thực của CLB liên thế hệ không chỉ giúp nhau mà còn tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

anh tin bai

Ban chủ nhiệm CLB liên thế hệ tự giúp nhau bản Púm ra mắt tại buổi lễ

    Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt CLB liên thế hệ, đồng chí Lường Văn Bình, Phó bí thư thường trực đảng ủy xã nhấn mạnh: Việc ra mắt và thành lập Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau tại chi hội NCT bản Púm là việc làm hết sức cần thiết. Đây là một tổ chức xã hội tự nguyện, có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức về mọi mặt cho các thành viên trong câu lạc bộ; tổ chức chăm sóc sức khoẻ; hỗ trợ vốn, chuyển giao khoa học kỹ thuật; chăm sóc người có hoàn cảnh neo đơn, đẩy mạnh các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao; truyền thông về chế độ chính sách cho người cao tuổi; kiến thức tự chăm sóc sức khỏe…góp phần cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho các thành viên câu lạc bộ./..Đình Hải

Tác giả: Đình Hải
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập